Phát tài nhờ mẹo chọn cây trầu bà sữa hợp mệnh gì

cây trầu bà sữa hợp mệnh gì

Khác với nhiều loại trầu bà khác, trầu bà sữa không phải ai muốn cũng trưng được. Thậm chí, theo lẽ thường sẽ là chủ chọn cây, nhưng khi trưng trầu bà sữa thì chính là cây chọn chủ. Muốn cầu may mắn, muốn niềm vui, tài lộc ngày càng tấn tới, bạn cần biết cây trầu bà sữa hợp mệnh gì. Nếu bỏ qua yếu tố này và trưng cây một cách vô tư, những ý nghĩa phong thủy của cây sẽ không còn phù hợp với bạn.

Một số thông tin và hình ảnh về cây trầu bà sữa

cách chăm sóc những cây trầu bà sữa trong chậu
Những chậu cây trầu bà sữa nhỏ xinh

Không lai tạo, không đột biến, tự thiên nhiên sinh ra đã cho cây trầu bà sữa sắc lá đầy độc đáo. Lá cây gồm hai màu trắng xanh trộn lẫn. Thi thoảng trên những gân lá, phần chuyển giao giữa trắng – xanh lại xuất hiện một chút vàng, một chút xanh cốm. Trông rất thích mắt.

Lá cây thường nhỏ, cuống ngắn. Gốc lá thường có hình trái tim, thuôn dài đến đỉnh. Thường những người thích cây này đều là người có tính cách dễ thương. Họ thích những sự mới lạ nhưng không quá cầu kì. Rất thích hợp để trưng ở bàn làm việc hoặc bàn học, giúp khơi cảm hứng sáng tạo. Cũng có thể đặt cây trong những không gian khác nhau, từ dễ thương cho đến cổ điển.

Cũng như bao loại trầu bà khác, trầu bà sữa có khả năng lọc không khí và hấp thụ tia bức xạ thiết bị điện tử xung quanh nó. Ngoài ra, cây còn có những ý nghĩa phong thủy cực kì tốt cho gia chủ. Nhưng vì chính màu sắc đặc biệt trên những phiến lá mà không phải ai cũng thích hợp để trưng cây trầu bà này.

Cây trầu bà sữa hợp mệnh gì?

Lá cây trầu bà sữa
Những lá cây trầu bà sữa với hai sắc xanh – trắng

Những nhành lá xanh xanh trộn lẫn màu trắng của cây trầu bà sữa vô cùng kén chủ. Theo tương quan ngũ hành, màu trắng đại diện cho hành Kim. Vì vậy, với những ai sinh mệnh Hỏa, Mộc, Thổ hầu như sẽ không thể trồng được loài cây này. Chỉ những ai thuộc hành Kim và hành Thủy mới tương sinh, tương hợp.

Điều gì sẽ xảy ra với các hành nếu không biết cây trầu bà sữa hợp mệnh gì?

Chậu cây trầu bà sữa
Chậu cây mệnh Mộc, Hỏa, Thổ tránh trưng

Người mệnh Mộc khi trưng sẽ tương khắc, gặp nhiều chuyện xui xẻo. Tài vận không tốt. Sức khỏe, công việc, tinh thần, tình cảm đều gặp trục trặc. Mặc dù là “hoa hậu thân thiện” – cây trầu bà nào cũng trưng được nhưng riêng cây trầu bà sữa thì những ai mệnh Mộc tuyệt đối nên tránh.

Người mệnh Thổ và Hỏa thì ít gặp rắc rối hơn khi trưng loài cây này. Không quá khắc nhưng cũng không đem lại được nhiều chuyện tốt gì. Vì vậy việc trồng trầu bà sữa dường như là vô thưởng vô phạt. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa nếu trồng thường sẽ không được mát tay, cây sẽ nhanh chết. Trong khi đó, vì Thổ sinh Kim cho nên mệnh Thổ cũng khá đau đầu, hao tâm tốn sức khi trưng loại cây này.

Những người thuộc mệnh Kim và Thủy sẽ vô cùng thích hợp để trưng cây trầu bà sữa

Không cần phải bàn cãi, màu trắng của lá khi kết hợp cùng mệnh Kim và mệnh Thủy sẽ vô cùng hài hòa. Cây trầu bà sữa sẽ giúp những người mệnh này cân bằng cuộc sống, đón lấy niềm vui. Cây sẽ xua đuổi những điều xui xẻo đang bám riết lấy bạn. Đồng thời thu hút thêm nhiều sự may mắn. Bạn có thể cầu tiền tài nhờ việc trưng cây trên bàn làm việc hoặc tại những nơi kí hợp đồng, giao dịch, kinh doanh,…. Bạn cũng có thể đặt cây trên bàn học để giảm bớt áp lực học tập, cải thiện điểm số,…

Có thể nói, cây trầu bà sữa sinh ra là để trở thành lá bùa hộ mệnh cho những ai sinh mệnh Kim và Thủy. Hãy đón nhận cơ may mà thiên nhiên đã ban tặng các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Book icons created by Freepik - Flaticon

thegioilamvuon.com

Everything for gardening.